A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt quân nhân và gia đình quân nhân xuất ngũ và nhập ngũ năm 2023

Sáng ngày 16  tháng 01 năm 2023, UBND xã Đak Năng đã tổ chức gặp mặt gia đình, công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đồng chí Huỳnh Đăng Nguyễn, Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt còn có Đồng chí A Đam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; cùng các đồng chí là là lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBMTTQ Việt Nam, trưởng các đoàn thể chính trị- xã hội xã Đak Năng. Bí thư, thôn trưởng các thôn cùng quân nhân và gia đình quân nhân hoàn thành nghĩa vụ.

Năm 2023, trên địa bàn xã Đak Năng  có 11 chiến sỹ xuất ngũ và 06 công dân nhập ngũ, 02 công dân tham gia nghĩa vụ công an. Các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương đợt này là những quân nhân nhập ngũ tháng 02 và tháng 03 năm 2021. Trong thời gian 2 năm tại ngũ, các quân nhân đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thành nội dung, chương trình huấn luyện quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Tại buổi gặp mặt, các quân nhân đã được phổ biến đầy đủ các văn bản, chế độ được hưởng theo quy định. Đồng chí A Đam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thay mặt cho lãnh đạo địa phương đã ghi nhận, biểu dương và động viên các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” phát huy những kiến thức đã được học tập, rèn luyện trong thời gian tại ngũ để trở thành những người công dân tốt, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương.

Nhân dịp này, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN và các Đoàn thể, các trường học đóng chân trên địa bàn đã có món quà trao tặng cho các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và các chiến sĩ chuẩn bị lên đường tham gia nhập ngũ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 46
Tháng 03 : 555
Tháng trước : 326
Năm 2024 : 1.392