A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Kon Tum tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2023

Sáng 26/12, UBND thành phố Kon Tum tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2023. Đồng chí Dương Anh Hùng – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, có 6 sản phẩm của 4 chủ thể tham gia đánh giá, xếp hạng. Cụ thể: Sản phẩm Yến sạch Thành Đạt Đăk Năng của HTX Thành Đạt, xã Đăk Năng; Nấm bào ngư xám của HTX Biology, xã Kroong; Phở khô của hộ kinh doanh Phạm Thị Hồng Ly, phường Quyết Thắng; các sản phẩm Rượu làng hồ Palace, Rượu Đăk Bla Palace, sâm dây Ngọc Linh mật ong của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lộc Anh, phường Quyết Thắng.

Các sản phẩm tham gia đánh giá, xếp hạng đợt này được các chủ thể đầu tư bài bản về chất lượng, quy trình sản xuất, an toàn thực phẩm, bao bì, mẫu mã sản phẩm, được Hội đồng đánh giá cao.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Hùng đề nghị các chủ thể tiếp tục nghiên cứu đổi mới logo, nhãn hiệu sản phẩm, bổ sung các thông tin về công dụng, cách sử dụng các sản phẩm; đầu tư nâng cao chất lượng để các sản phẩm OCOP của thành phố được nhiều người biết đến, mua bán sản phẩm nhiều hơn, tạo ra được nhiều thu nhập cho các chủ thể và người dân, giải quyết việc làm cho người lao động. Đối với cơ quan chuyên môn, các địa phương cần quan tâm hỗ trợ cho các chủ thể về thủ tục hành chính, tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ để hoàn thiện và phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 18
Tháng 04 : 464
Tháng trước : 598
Năm 2024 : 1.899