A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Liên hoan cồng chiêng lần thứ VI năm 2022

Để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, động viên các em học sinh thêm yêu, gắn bó, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum chuẩn bị tổ chức Liên hoan cồng chiêng lần thứ VI năm 2022.

Liên hoan cồng chiêng lần thứ VI năm 2022 do Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức sẽ quy tụ 16 đội đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn thành phố với tổng số 907 diễn viên tham dự. Theo Ban tổ chức, hiện các trường học đang tích cực luyện tập, chuẩn bị chu đáo và hoàn tất các phần việc, sẵn sàng cho ngày khai mạc Liên hoan. Được biết trong những năm qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố luôn quan tâm trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hoá truyền thống của các dân tộc trên địa bàn, qua đó đã tạo cho học sinh có sân chơi bổ ích, hoạt động ý nghĩa để ngày càng yêu quý và nâng cao ý thức bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc mình.

 

 

Các trường học đang tích cực luyện tập để tham dự Liên hoan

Liên hoan cồng chiêng lần thứ VI năm 2022 được Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức vào ngày 29/10/2022, tại Nhà rông Kon Klor, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn, lý tưởng cho học sinh và các du khách gần xa./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 22
Tháng 05 : 464
Tháng trước : 507
Năm 2024 : 2.406